Hội LHPN tỉnh bàn giao “Mái ấm tình thương” cho chiến sĩ

Cập nhật: 19-05-2020 | 17:13:19

(BDO) Sáng 19-5, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng Sư Đoàn 7 (Quân Đoàn 4) bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Sư đoàn 7. 

“Mái ấm tình thương” được trao cho chị Nguyễn Thị Tuẩn, Hội viên Hội phụ nữ Sư đoàn 7. Chị Tuẩn có hơn 23 năm công tác tại đơn vị, là một hội viên tích cực trong hoạt động Hội Phụ nữ của đơn vị. Mái ấm được xây dựng trên nền đất của gia đình, Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.


Bàn giao mái ấm tình thương cho chị Nguyễn Thị Tuẩn

Tại lễ bàn giao nhà, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh, Sư đoàn 7, Hội LHPN TX.Tân Uyên, lãnh đạo phường Thạnh Phước và khu phố Cây Da đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa đến gia đình.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cán bộ các cấp đặc biệt là Hội LHPN tỉnh trong việc thực hiện chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, hướng tới các hoạt động chăm lo cho phụ nữ, trẻ em yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là quân nhân.

Ngọc Như

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên