Hội LHPN tỉnh: Đồng hành cùng phụ nữ biên cương giai đoạn 2018-2020

Cập nhật: 03-04-2018 | 07:58:56

Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng vừa phát động chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018-2020, nhằm huy động sự tham gia của các cấp Hội LHPN cả nước hướng về các xã biên giới, hải đảo thuộc diện đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng khu vực biên giới vững mạnh.

Bà Trương Thanh Nga, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh cho biết, để hưởng ứng cuộc vận động này, Hội LHPN tỉnh sẽ đảm nhận các hoạt động tại xã Quản Trực, tỉnh Đắc Nông nhằm hỗ trợ tuyên truyền, giáo dục nâng cao kiến thức, kỹ năng cho phụ nữ dân tộc khu vực biên giới, hải đảo, góp phần xóa mù chữ và hạn chế trẻ em bỏ học… Đây cũng là hoạt động hướng đến giải quyết một số vấn đề xã hội bức thiết liên quan đến phụ nữ thường xảy ra ở địa bàn biên giới như mua bán, xâm hại phụ nữ, trẻ em; tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; xuất, nhập cảnh trái pháp luật qua biên giới…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên