Hội LHPN tỉnh: Làm tốt công tác phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 05-03-2021 | 07:49:43

Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã phân công lãnh đạo tham gia thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hội cũng đã ban hành các văn bản chỉ đạo trong hệ thống hội về công tác tuyên truyền thông điệp “5K”, cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone, ứng dụng Ncovi, các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh; tuyên truyền hạn chế tối đa, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người.

Hội cũng đã chủ động giảm 70% các hội nghị, sự kiện lớn của hội, bảo đảm 100% cán bộ hội, phụ nữ chuyên trách đeo khẩu trang, dùng nước sát khuẩn, tuân thủ đúng quy định và khuyến cáo của Bộ Y tế; cấp phát 300.000 tờ rơi, 20 poster tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho 9 huyện, thị, thành hội và các đơn vị trực thuộc với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”, trong đó tập trung cho nữ công nhân, lao động phổ thông trở lại Bình Dương làm việc sau tết.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên