Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi về hỗ trợ khởi nghiệp

Cập nhật: 29-03-2019 | 14:26:26

(BDO) Sáng 29-3, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị trao đổi giữa lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh với hội viên phụ nữ về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2019. Tham gia hội nghị có bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh và khoảng 200 chị em phụ nữ là những hội viên đã và đang có ý tưởng và dự án kinh doanh khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Hội LHPN tỉnh trao tặng 1 công trình cho trẻ em nghèo xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông trị giá 40 triệu đồng

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi về Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020; nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp do đơn vị quản lý (hỗ trợ máy móc...); chia sẻ thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước, của tỉnh trong thời gian gần đây; giới thiệu các chương trình cho vay; vốn giải quyết việc làm, nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn; cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ; cho vay hộ gia đình sản xuất kinh doanh tại vùng khó khăn; thủ tục đăng ký kinh doanh; hoạt động kết nối, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại; trao đổi về cơ chế, chính sách, biện pháp khuyến khích phát triển kinh tế... Đây là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2018-2025” trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao tặng 1 công trình cho trẻ em nghèo xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông trị giá 40 triệu đồng.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên