Hội LHPN tỉnh: Tổ chức Hội thi Phụ nữ với pháp luật

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-9, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi Phụ nữ với pháp luật. Tham dự hội thi có 9 đội đại diện cho Hội LHPN 7 huyện, thị, thành phố; Ban Nữ công - Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Nội dung thi tập trung vào các bộ luật, luật có liên quan đến phụ nữ, trẻ em như Luật Dân sự, Hình sự, Hôn nhân - Gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; An toàn giao thông; Bình đẳng giới; Luật phòng, chống ma túy; nghị quyết Liên tịch số 01 giữa Hội LHPN và Công an tỉnh…

Thông qua các hình thức thi trắc nghiệm, đoán ý đồng đội, tiểu phẩm… đã nâng cao năng lực, kỹ năng tuyên truyền của đội ngũ tuyên truyền viên, cộng tác viên cơ sở trong công tác thông tin, giáo dục và truyền thông tại cộng đồng; đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên ở cơ sở trong việc nghiên cứu, triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, Nghị quyết của hội có liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Thu Thảo
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên