Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12-01-2015 | 08:21:03

 Năm qua, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các cơ sở hội tiếp tục tuyên truyền đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng trong cán bộ, hội viên. Kết quả, các cấp hội cơ sở đã tổ chức 323 cuộc học tập, tuyên truyền, với hơn 25.000 lượt người tham dự.

Theo đó, từng cơ sở đã triển khai thực hiện làm theo Bác thông qua những mô hình thiết thực, cụ thể, như mô hình “Treo ảnh Bác” đã có 100% cán bộ, ban chấp hành hội; 80% hội viên thực hiện treo ảnh Bác ở nơi trang trọng trong gia đình. Thông qua mô hình “tiết kiệm”, các cấp hội đã thành lập 179 tổ xoay vòng vốn, thu hút hơn 2.400 thành viên tham gia; đồng thời phát động mô hình nuôi heo đất tiết kiệm được gần 300 con, số tiền trên 31 triệu đồng; duy trì hoạt động 67 Câu lạc bộ “Tiếp sức”, với 571 thành viên, giúp 726 phụ nữ nghèo, với số tiền gần 588 triệu đồng. Riêng các chi hội còn phát động chị em hội viên thực hiện tiết kiệm trong chi tiêu sinh hoạt gia đình để giúp đỡ những trường hợp phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

KIM CHI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên