Hội LHPN Tp.Thuận An: Hội thi báo tường chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 25-09-2020 | 08:44:05

Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2020), Ban Thường vụ Hội LHPN TP.Thuận An tổ chức hội thi trang trí báo tường.

Nội dung hội thi nhằm ôn lại lịch sử truyền thống của Hội LHPN Việt Nam và phong trào phụ nữ Thuận An; khẳng định sự trưởng thành, phát triển của tổ chức hội và phong trào phụ nữ; những đóng góp quan trọng của tổ chức hội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương Thuận An. Đặc biệt, hội thi còn nhấn mạnh vai trò người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công cuộc đổi mới của đất nước. Các đơn vị thể hiện nội dung bài viết về Hội LHPN, các phong trào tiêu biểu của hội gắn với nét đặc trưng của mỗi đơn vị, gương người tốt việc tốt, hình ảnh hoạt động của đơn vị. Cách thể hiện bằng các tác phẩm thơ, truyện ngắn, truyện cười, ký, tản văn, châm ngôn, vè, câu đố…

Hội LHPN thành phố sẽ tổng kết và trao giải hội thi nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tới đây.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên