Hội LHPN TP.Thuận An: Tuyên dương tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 23-06-2020 | 11:59:30

(BDO) Sáng 23-6, Hội LHPN TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020. 

Thời gian qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.Thuận An, phong trào phụ nữ trên địa bàn tiếp tục được duy trì, phát triển. Phụ nữ TP.Thuận An luôn phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với đời sống, việc làm hàng ngày của các chị. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cácg Hồ Chí Minh luôn được các cấp hội phụ nữ thành phố tích cực thực hiện với nhiều mô hình phong phú, đa dạng, mang lại hiệu quả cụ thể. 


Các tập thể, hội viên Hội LHPN TP.Thuận An được tuyên dương

Trong giai đoạn 2015-2020, có trên 29.000 hội viên tham gia chương trình tiết kiệm tại chi hội với tổng số tiền trên 18 tỷ đồng. Qua những mô hình như “Nuôi heo đất”, “Siêu thị 0 đồng”, “Áo trắng đến trường”… Hội đã vận động trên 20 tỷ đồng hỗ trợ hội viên phụ nữ nghèo, người già neo đơn, trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các cấp hội đã sửa chữa 28 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình thương, đã trao tặng 131 thẻ bảo hiểm y tế, hỗ trợ đột xuất cho 8 trường hợp bệnh hiểm nghèo, tặng học bổng cho học sinh khó khăn với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng.

Dịp này, UBND TP.Thuận An đã tặng giấy khen cho 25 tập thể, 46 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động giai đoạn 2015 - 2020. Bên cạnh đó, Hội LHPN TP.Thuận An cũng trao giấy khen cho 11 tập thể và 57 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và và các cuộc vận động của hội giai đoạn 2015 - 2020. Ngoài ra, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bình Phước cũng trao 2 giấy khen cho cá nhân đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân” năm 2019. 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên