Hội LHPN Tx.Bến Cát: Tiếp nhận 500 khẩu trang phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 26-03-2020 | 06:22:30

Sáng 25-3, Hội LHPN TX.Bến Cát tiếp nhận 500 khẩu trang vải từ nhóm từ thiện Hoa Sen trao tặng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 Đại diện Hội LHPN TX.Bến Cát tiếp nhận khẩu trang từ nhóm từ thiện Hoa Sen

Sau khi tiếp nhận số khẩu trang trên, Hội LHPN TX.Bến Cát đã trao cho cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương, Hội Người mù và Trung tâm Y tế TX.Bến Cát. Trước đó, Hội LHPN TX.Bến Cát đã phát động Hội LHPN các xã, phường vận động hội viên may 2.500 khẩu trang để tặng người dân.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Hội LHPN TX.Bến Cát sẽ tiếp tục phát triển, nhân rộng các tổ, nhóm, hộ gia đình tự may khẩu trang để tặng người dân và trích ra 300 khẩu trang để tặng cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) đang làm nhiệm vụ ở vùng biên giới. Đồng thời, sẽ phát động hội viên phụ nữ tích cực nhắn tin ủng hộ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên