Hội LHPN xã An Sơn (Tp.Thuận An): Hơn 19 tỷ đồng cho hội viên vay làm kinh tế gia đình

Cập nhật: 20-10-2020 | 07:55:31

Hội LHPN xã An Sơn hiện có gần 1.100 hội viên, sinh hoạt ở 8 chi hội phụ nữ. Từ đầu năm đến nay, các cấp hội đã giúp hơn 58 lượt chị em vay trên 2 tỷ đồng, nâng tổng số lượt hộ phụ nữ được vay vốn từ trước đến nay là 339 hộ, với tổng dư nợ trên 19 tỷ đồng.

Nhờ nguồn vốn này, nhiều chị em có thêm điều kiện phát triển kinh tế và chăm lo cho cuộc sống gia đình chu đáo. Khi kinh tế phát triển, gia đình hạnh phúc, đông đảo chị em phụ nữ An Sơn dành thời gian “tích cực tham gia công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện giám sát phản biện xã hội” tại địa phương.

Đây cũng là chuỗi các hoạt động của Đề án 938 - Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao vai trò người phụ nữ trong gia đình, khu dân cư, cũng như trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới tại xã An Sơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên