Hội LHTN Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp

Cập nhật: 22-07-2019 | 07:46:39

 Chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2019- 2024, Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên đã phát động hội viên thanh niên trong toàn huyện tổ chức các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Theo đó, tuổi trẻ Bắc Tân Uyên đã thực hiện được 20 công trình, phần việc thanh niên với kinh phí hơn 450 triệu đồng; trong đó phối hợp tổ chức trao tặng 1 bộ dụng cụ tập thể dục - thể thao cho thanh niên trên địa bàn trị giá 56 triệu đồng, trao tặng 1 khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 32 triệu đồng, xây dựng và trao tặng 3 căn nhà nhân ái trị giá 180 triệu đồng, ra quân 2 thực hiện tuyến kênh mương kiểu mẫu dài 500m, khám phát thuốc tặng quà cho 300 người dân, thi công và bàn giao 1 công trình thắp sáng đường quê dài 500m, thực hiện 5 vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác.

Ngoài ra, Ủy ban Hội LHTN huyện còn triển khai cuộc thi sáng tác logo chào mừng Đại hội Hội LHTN cấp tỉnh trong đoàn viên thanh niên.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên