Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội LHTN các cấp

Cập nhật: 19-09-2020 | 09:23:55

Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội LHTN toàn quốc và Nghị quyết Hội LHTN tỉnh lần thứ VII. Tham gia hội nghị là cán bộ hội và chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn.

Hội nghị cũng thông qua nghị quyết, chương trình, mục tiêu, nội dung trọng tâm công tác để cán bộ hội nắm chắc phương hướng, hoạt động hiệu quả phong trào thanh niên. Từ đó, hội cơ sở trên địa bàn huyện tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện cụ thể của các địa phương, đơn vị, nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và chương trình công tác hội, tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên vào tổ chức hội.

Đồng thời, hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội LHTN toàn quốc và Nghị quyết Hội LHTN tỉnh lần thứ VII còn nhằm nâng cao nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm của hội viên, thanh niên; thúc đẩy các phong trào thi đua của thanh niên gắn với việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội các cấp đề ra.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên