Hội LHTN tỉnh: Phấn đấu hỗ trợ 10 dự án khởi nghiệp cho thanh niên

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, Hội LHTN tỉnh sẽ quán triệt đến 100% cán bộ, hội viên học tập về các nghị quyết, chỉ thị, chủ trương lớn của Đảng, của Đoàn và Hội; 80% thanh niên được tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, chủ trương lớn của Đảng, của Đoàn và Hội cùng các chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến thanh niên.

Mặt khác, Hội LHTN Việt Nam tỉnh hàng năm sẽ tổ chức ít nhất 2 hoạt động trang bị kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên, phấn đấu hỗ trợ ít nhất 10 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên; giới thiệu việc làm cho 20.000 thanh niên, trong đó ít nhất 3.000 thanh niên có việc làm ổn định. Toàn hội cũng sẽ tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 5.000 thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn; vận động thanh niên hiến 5.000 đơn vị máu.

Ngoài ra, 100% Hội LHTN Việt Nam cấp xã, phường, thị trấn xây dựng ít nhất 1 mô hình hỗ trợ thanh niên yếu thế có cơ hội phát triển; thành lập mới ít nhất 70 tổ chức hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước và 10 Câu lạc bộ Kết nối Thanh niên công nhân hoạt động hiệu quả.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên