Hội LHTN tỉnh: Tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ hoàn lương

Cập nhật: 12-10-2014 | 21:12:15

(BDO) Ngày 12-10, Hội LHTN tỉnh phối hợp Công an tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” và “sơ kết hoạt động Câu lạc bộ thắp sáng niềm tin tỉnh năm 2014”.

Anh Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các thanh niên hoàn lương đã có ý thức cải tạo tốt 

Tham gia chương trình có hơn 100 thanh niên đại diện các câu lạc bộ thắp sáng niềm tin, các thanh niên hoàn lương tiêu biểu, các phạm nhân đang cải tạo tại trại tạm giam công an tỉnh.

Tại chương trình, các phạm nhân được gặp gỡ và giao lưu với các thanh niên hoàn lương, chủ nhiệm câu lạc bộ thắp sáng niềm tin và đại diện doanh nghiệp, ca sĩ Sỹ Luân…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân; Giám đốc công an tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân điển hình thực hiện tốt công tác tái hòa nhập cộng đồng cho những người chấp hành xong án phạt tù; Hội LHTN tỉnh trao giấy khen cho 26 gương thanh niên hoàn lương đã có ý thức cải tạo tốt trong thời gian qua.

 NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên