Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức “Ngày hội thanh niên dân tộc, tôn giáo”

Cập nhật: 07-10-2019 | 08:07:44

 Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức “Ngày hội thanh niên dân tộc, tôn giáo” năm 2019.

 Ban tổ chức trao quà cho Chi hội Thanh niên dân tộc Khmer tại ngày hội

Tại ngày hội, các Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) của 14 phường đã chưng mâm ngũ quả ngày Tết Dolta; tham gia giải bóng đá thanh niên dân tộc, tôn giáo. Hội LHTN thành phố cũng tổ chức tập huấn lực lượng làm công tác tôn giáo, dân tộc và triển khai phong trào “4 nhất” trong TNCN.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng 3 phần quà cho Chi hội TNCN dân tộc Khmer; trao quyết định công nhận “Khu nhà trọ kiểu mẫu” cho Chi hội TNCN nhà trọ Đỗ Văn Lập; trao tặng công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” cho Hội LHTN phường Hiệp An; trao giấy chứng nhận thực hiện tốt phong trào “4 nhất” cho Chi hội TNCN Công ty TNHH Tân Á (phường Hiệp An).

Ngày hội là một hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024; đồng thời tạo sân chơi giải trí cuối tuần dành cho TNCN dân tộc, tôn giáo xa quê đến Bình Dương sinh sống và lao động.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên