Hội Liên hiệp phụ nữ Dầu Tiếng: Trao tặng 16 căn nhà tình thương

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

Bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng, cho biết hưởng ứng đợt phát động xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo do Trung ương hội phát động, năm 2009 vừa qua các cơ sở hội trong huyện đã vận động hội viên, các đơn vị kinh tế, nhà hảo tâm xây dựng và trao tặng 16 căn nhà tình thương cho phụ nữ nghèo. Trong đó, trao tặng cho phụ nữ nghèo Dầu Tiếng 13 căn, trao tặng cho phụ nữ nghèo xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước 1 căn và hỗ trợ phụ nữ nghèo tỉnh Lào Cai 2 căn.

Cũng theo bà Lệ, trong năm hội còn phối hợp với UBMTTQ huyện vận động xây dựng được 28 căn nhà đại đoàn kết, trong đó có 11 căn được trao tặng cho phụ nữ nghèo. Tổng giá trị vận động xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết là 165 triệu đồng.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên