Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng: Tặng 70 phần quà cho người bán vé số ở thị trấn Dầu Tiếng

Cập nhật: 05-04-2020 | 10:11:44

(BDO) Chiều 3-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng đã chuyển 70 phần quà cho các khu phố để tặng những người bán vé số trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng. Mỗi phần quà bao gồm 10 ký gạo, mì gói và khẩu trang, trị giá khoảng 200.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà khoảng 14 triệu đồng được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vận động các nhà hảo tâm và cán bộ hội. Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, góp phần giảm bớt khó khăn cho những người bán vé số trong thời gian tạm ngưng hoạt động kinh doanh xổ số kiến thiết để phòng chống, dịch bệnh Covid- 19.

 Do thực hiện cách ly toàn xã hội nên những người bán vé số được cán bộ khu phố đến tận nơi ở tặng quà.

Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tặng 500 khẩu trang vải cho cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid- 19. Trước đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn đã tổ chức may tặng hàng ngàn khẩu trang kháng khuẩn cho người dân trên địa bàn, đồng thời tặng khẩu trang và nước rửa tay cho các chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Thiện (Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) đang làm nhiệm vụ chống dịch ở biên giới.

Tin, ảnh: Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên