Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi “Phụ nữ Hiệp An tài năng - duyên dáng”

Cập nhật: 20-10-2016 | 09:03:44

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2016), Hội LHPN phường Hiệp An vừa tổ chức hội thi “Phụ nữ Hiệp An tài năng - duyên dáng” lần thứ I, năm 2016 (ảnh).

Tham gia hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trình diễn áo dài, năng khiếu, ứng xử. Qua vòng sơ khảo, 12 thí sinh đã bước vào vòng chung kết, chọn ra 7 thí sinh có số điểm cao nhất để tham gia phần thi ứng xử chủ đề về 4 phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các chị em hội viên có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và kỹ năng trong công tác hội; góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tin, ảnh: T.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên