Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: 35 tỷ đồng giúp chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình

Cập nhật: 22-07-2011 | 00:00:00

Thực hiện phong trào hỗ trợ phụ nữ (PN) phát triển kinh tế tạo việc làm tăng thu nhập, 6 tháng đầu năm 2011, các cấp hội đã giải ngân trên 35 tỷ đồng giúp chị em phát triển kinh tế.

Cụ thể, chương trình “Ngày tiết kiệm vì PN nghèo”, hội vận động được trên 1,4 tỷ đồng, giúp cho 1.270 chị em được vay vốn. Các tổ tiết kiệm tín dụng và xoay vòng đã giúp nhau 3,3 tỷ đồng, với 4.176 chị được nhận... Hưởng ứng chương trình xây dựng mái ấm tình thương cho PN nghèo, hội cũng đã trao tặng 42 mái ấm tình thương với tổng giá trị trên 1,2 tỷ đồng. Hỗ trợ PN xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, các cấp hội đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện xây dựng gia đình theo 4 chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và gia đình “5 không, 3 sạch”; tư vấn cộng đồng về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, kiến thức dinh dưỡng...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên