Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: 6 tháng đầu năm, phát triển mới hơn 7.000 hội viên

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

Sáng 6-7, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành (BCH) mở rộng lần thứ 10, đồng thời sơ kết tình hình hoạt động hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2010. Dịp này, các thành viên trong BCH Hội Phụ nữ tỉnh còn nghe đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả kỳ họp lần thứ 7 Quốc hội khóa XII và tham gia đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị BCH Tỉnh Đảng bộ nhiệm kỳ IX.

Thực hiện các chương trình nhiệm vụ trọng tâm của hội, trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, như chăm lo cho hội viên, các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật neo đơn, gia đình đồng bào dân tộc, tôn giáo... Cùng thời gian trên, các cấp hội đã phát triển mới hơn 7.000 hội viên; thành lập 19 chi hội, câu lạc bộ công nhân nhà trọ; giới thiệu 33 cán bộ, hội viên ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp; tổ chức 7 lớp tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ hội cơ sở, thu hút hơn 1.000 lượt phụ nữ tham dự...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên