Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương: Phát động Tuần lễ áo dài

Cập nhật: 01-03-2021 | 16:18:31

(BDO) Đã thành thông lệ hàng năm, tuần lễ đầu tiên của tháng 3 được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vận động, tuyên truyền các cơ sở hội chọn áo dài là trang phục khi đi làm, tham gia các sự kiện, hội nghị.


Phụ nữ TP.Dĩ An hưởng ứng Tuần lễ áo dài

Năm nay, Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát động Tuần lễ áo dài trong các Huyện, Thị, Thành hội và cơ quan, đơn vị trực thuộc từ ngày 1 đến 8-3. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ phụ nữ cả nước mặc áo dài do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Tuần lễ áo dài còn góp phần tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người dân.

Đây cũng là hoạt động chính nhằm tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”, hướng tới kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên