Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 18-10-2018 | 12:42:42


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thay mặt Tỉnh uỷ trao tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN Việt Nam tỉnh.

(BDO) Sáng 18 - 10, tại UBND TP.Thủ Dầu Một, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2018), 8 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 – 20.10.2018), biểu dương phụ nữ làm kinh tế giỏi năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ô
ng Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa biểu dương 54 phụ nữ làm kinh tế giỏi năm 2018

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam anh dũng, bất khuất trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 88 năm qua. Phát huy truyền thống đó, các cấp Hội LHPN trong tỉnh luôn chủ động, sáng tạo, chỉ đạo, hướng dẫn phụ nữ thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động, không ngừng phấn đấu đạt những thành tích tốt trong công tác, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, cùng chung tay với các cấp chính quyền và nhân dân đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Năm 2018 các cấp hội có nhiều hoạt động có hiệu quả đã được Trung ương Hội LHPN và các đơn vị bạn đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Liêm biểu dương những thành tích mà Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Hội LHPN tỉnh cần tiếp tục triển khai tốt các chương trình, đề án của Chính phủ đã được HĐND, UBND tỉnh cụ thể hoá như đề án: 938, 939, 404, Quỹ khuyến khích tài năng nữ….Để thực hiện hiệu quả các đề án này, đội ngũ cán bộ hội phải không ngừng học tập, rèn luyện, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với công tác hội…Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh cần đẩy mạnh việc tham mưu chính sách cho các cán bộ hội, hội viên, đặc biệt là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; làm tốt vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN tỉnhcũng đã ra mắt Ban vận động thành lập Hội Nữ trí thức, biểu dương 54 phụ nữ làm kinh tế giỏi năm 2018. Đồng thời, trao giải hội thi hát ru, hát dân ca.

NGC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên