Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Hướng dẫn công tác tuyên truyền, giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Cập nhật: 08-03-2021 | 08:02:15

Ngày 6-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến hướng dẫn về công tác tuyên truyền, giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị được tổ chức tại điểm cầu của UBND tỉnh và UBND 9 huyện, thị, thành phố, 91 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cho biết việc tổ chức hội nghị nhằm kịp thời hướng dẫn cán bộ hội phụ nữ trong tỉnh triển khai thống nhất, đồng bộ và hiệu quả công tác tuyên truyền, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Qua hội nghị giúp phát huy vai trò, trách nhiệm, phát huy nội lực của cán bộ, hội viên Hội LHPN trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ tại địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, bảo đảm tỷ lệ và tiêu chuẩn nữ ứng cử viên tham gia Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên