Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tác logo

Cập nhật: 27-01-2021 | 16:00:58

(BDO) Hướng tới Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2021-2026 và Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tác logo Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Tác phẩm dự thi được vẽ tay trên giấy trắng, khổ A4 hoặc thiết kế bằng các phần mềm thiết kế chuyên dụng, màu tự chọn; có sử dụng logo Hội Liên hiệp phụ nữ, phù hợp với tông màu bộ nhận diện thương hiệu của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, có chữ số La Mã (XI) để thể hiện số kỳ đại hội, có chữ “Bình Dương”. 

Đối tượng tham gia là văn nghệ sĩ, người dân, cán bộ, hội viên phụ nữ và Hội Liên hiệp phụ nữ mỗi huyện, thị, thành phố, hội phụ nữ trực thuộc. Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 28-3-2021. 

Hội thi nhằm tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền về đại hội và lựa chọn logo tuyên truyền cho Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2021-2026.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên