Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tổ chức tọa đàm “Người nội trợ thông thái” năm 2018

Cập nhật: 26-10-2018 | 11:00:09


Cán bộ và hội viên phụ nữ tham gia buổi tọa đàm “Người nội trợ thông thái” năm 2018

(BDO) Sáng 26-10, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức chương trình tọa đàm “Người nội trợ thông thái” năm 2018.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ và hội viên phụ nữ được tuyên truyền các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, báo cáo công tác quản lý an toàn thực phẩm 9 tháng năm 2018 và được hướng dẫn lựa chọn, bảo quản thực phẩm; cán bộ, hội viên phụ nữ đã thảo luận, chia sẻ nhiều nội dung xoay quanh vấn đề an toàn thực phẩm như: giải pháp tuyên truyền, vận động phụ nữ nói không với kinh doanh, sử dụng phụ gia, thực phẩm không an toàn; vai trò của phụ nữ tham gia triển khai xây dựng mô hình phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm; mô hình trồng rau sạch. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên phụ nữ còn tọa đàm về việc nâng cao vai trò trách nhiệm của phụ nữ trong việc thực hiện tốt các quy định bảo đảm an toàn sản xuất rau, thịt; việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật cho rau, sử dụng hóa chất, thuốc kháng sinh trong chăn nuôi đúng quy định; những khó khăn, thuận lợi, kinh nghiệm trong công tác vận động hội viên, phụ nữ tham gia đảm bảo an toàn thực phẩm.

Buổi tọa đàm nhằm đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi đến người tiêu dùng cách chọn sản phẩm, thực phẩm sạch; nâng cao nhận thức, về vai trò của an toàn thực phẩm đối với sức khỏe.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên