Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Bến Cát: Tập huấn tiền hôn nhân và kỹ năng sinh sống trong thời gian hôn nhân

Cập nhật: 01-07-2019 | 08:50:41

Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát phối hợp với Bưu điện Mỹ Phước vừa tổ chức tập huấn tiền hôn nhân và kỹ năng sinh sống trong thời gian hôn nhân cho cán bộ, hội viên phụ nữ. Tại lớp tập huấn, các học viên đã trao đổi các chuyên đề: Những điều cần chuẩn bị trước khi kết hôn; kiến thức chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; tình dục an toàn có trách nhiệm; các biện pháp phòng tránh thai, phòng, tránh các bệnh lây qua đường tình dục; chăm sóc trẻ thơ từ 0 đến 6 tháng tuổi; Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình.

 Bên cạnh đó, tại lớp tập huấn, các hội viên phụ nữ đã được tư vấn các kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, kỹ năng tổ chức cuộc sống và phân công lao động trong gia đình, cách giải quyết xung đột và quản lý chi tiêu trong gia đình. Các chị em còn được hướng dẫn cách phòng, chống căn bệnh ung thư; tổ chức khám và tư vấn về sức khỏe.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng cho chị em phụ nữ về chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, định hướng trong việc xây dựng và tổ chức cuộc sống gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc trong tương lai.

LÊ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên