Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi “Chi hội trưởng giỏi”

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi “Chi hội trưởng giỏi” năm 2014. Có 23 thí sinh đại diện cho 43 chi hội các xã, phường của thị xã tham dự hội thi. Nội dung hội thi xoay quanh những vấn đề: Nghị quyết Đại hội Hội LHPN các cấp; Điều lệ Hội LHPN nhiệm kỳ 2012-2017; các nhiệm vụ, phong trào, cuộc vận động, các nghị quyết liên quan tới phụ nữ và trẻ em… Hình thức tham gia hội thi gồm 3 phần, phần một là phần thi soạn thảo văn bản, phần hai là phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi, phần ba là phần thi thuyết trình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chị Trần Thị Tố Uyên - Chi hội cơ sở phường Mỹ Phước I; giải nhì chị Phạm Thị Gái - Chi hội cơ sở phường Hòa Lợi; giải ba chị Nguyễn Thị Thơm - Chi hội cơ sở phường Mỹ Phước III.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên