Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Dĩ An: Tập huấn Luật An ninh mạng, kỹ năng xử lý thông tin trên mạng xã hội

Cập nhật: 08-12-2018 | 09:18:32

 Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn Luật An ninh mạng, kỹ năng xử lý thông tin trên mạng xã hội dành cho thanh niên công nhân. Tham dự buổi tập huấn có 320 cán bộ hội, cán bộ đề án, cán bộ nòng cốt, thành viên câu lạc bộ, hướng dẫn viên, chủ nhà trọ, chi hội trưởng chi hội nữ công nhân nhà trọ.

Tham gia buổi tập huấn, các đại biểu đã được giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng, thực hành cách xử lý thông tin trên mạng xã hội. Cũng trong chương trình, các đại biểu còn được hướng dẫn cách chăm sóc da, chống lão hóa, tư vấn, soi da miễn phí và tặng nhiều phần quà có giá trị.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức về Luật An ninh mạng, góp phần đấu tranh, phản bác lại các luận điệu xuyên tạc, kích động của các thế lực thù địch, phần tử phản động; đồng thời nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết, tập hợp nữ công nhân, nâng cao kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đối tượng tuyên truyền viên, chi hội trưởng chi hội nữ công nhân nhà trọ.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên