Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên: Duy trì 10 Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin

Cập nhật: 08-10-2019 | 07:58:27

 Thời gian qua, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật thông qua các phiên tòa giải định, kịch diễn dàn, lồng ghép trong các buổi sinh hoạt chi hội cơ sở… Trong 5 năm qua, toàn hội đã phối hợp tổ chức được hơn 870 buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật đến với hội viên.

Song song đó, công tác giáo dục, cảm hóa và hỗ trợ thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương, thanh niên sau cai nghiện ma túy được các cấp bộ hội quan tâm, chú trọng. Các cấp hội trên địa bàn huyện đã duy trì 10 Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin với hơn 100 thành viên, hỗ trợ giúp đỡ cho 160 thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng; đồng thời tuyên dương 5 thanh niên hoàn lương tiêu biểu, giới thiệu việc làm cho 5 thanh niên có thu nhập ổn định.

NHƯ Ý  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên