Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo: 5 năm vận động xây tặng 9 ngôi nhà nhân ái

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00

Thực hiện chương trình “xây dựng nhà nhân ái” cho hội viên thanh niên nghèo do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phát động, trong 5 năm (2009-2014) Hội LHTN huyện Phú Giáo đã vận động xây dựng và trao tặng 9 căn nhà nhân ái cho thanh niên nghèo với tổng trị giá 270 triệu đồng; đồng thời vận động trao tặng được 6 công trình nước sạch gắn với nhà nhân ái.

Trong 5 năm qua, Hội LHTN huyện Phú Giáo còn vận động tổ chức được 8 đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người nghèo các xã An Thái, An Linh, Phước Hòa, An Bình, Phước Sang, với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng; phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh thực hiện công trình đèn đường chiếu sáng nông thôn tại ấp 1B, xã Phước Hòa; tu sửa 1 tuyến đường giao thông nông thôn với chiều dài 1km; tặng “55 áo ấm mùa đông” cho các cụ già neo đơn.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên