Hội Luật gia tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cụm thi đua IV

Cập nhật: 29-11-2019 | 15:30:33

(BDO) Sáng 29-11, Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cụm thi đua IV gồm  Hội Luật gia 10 tỉnh miền Đông Nam Bộ. 

Ngay từ đầu năm 2019, hội luật gia các tỉnh, thành thuộc Cụm thi đua IV đã phát động phong trào thi đua và đăng ký thi đua khen thưởng năm 2019 với tinh thần chủ động, bám sát điều kiện thực tế của từng địa phương. Trên cơ sở đó, các hội luật gia trong cụm đã tích cực tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả tốt, chủ động tham mưu đề xuất cấp ủy và chính quyền quan tâm tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác hội; từ đó có sự chuyển biến khởi sắc, đưa hoạt động hội ngày càng có chất lượng và hiệu quả.

Dịp này, Hội nghị cũng tổ chức chấm điểm và công bố kết quả bình xét thi đia. Theo đó, Hội Luật gia Bình Dương và Hội Luật gia Lâm Đồng được đề xuất nhận cơ thi đua của Hội Luật gia Việt Nam về những thành tích đã đạt được.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên