Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Cần giải quyết những vướng mắc để hoạt động tốt hơn

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi họp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (CĐDC/Dioxin) tỉnh và các sở ngành, đoàn thể liên quan. Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị các sở ngành, đoàn thể cùng phối hợp nhằm giải quyết những vướng mắc để Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin tỉnh có điều kiện hoạt động tốt hơn trong thời gian tới, cụ thể là bổ sung thêm nhân sự, cấp kinh phí theo kế hoạch cụ thể; đồng thời tiến hành khảo sát, điều tra chính xác số nạn nhân CĐDC/Dioxin trên địa bàn tỉnh theo tiêu chí hướng dẫn của Bộ Y tế; xem xét nhằm vận động thành lập hội cơ sở để chăm lo cho các đối tượng nạn nhân tốt hơn...

Theo đánh giá của Trung ương Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Việt Nam, thời gian qua, Hội Nạn nhân CĐDC/Dioxin Bình Dương là một trong những hội có hoạt động kém nhất nước.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên