Hội nghị giao ban công tác Hội chữ thập đỏ cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 25 - 6, cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội chữ thập đỏ (CTĐ) 6 tháng đầu năm.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận đánh giá kết quả công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2014 trên các công tác: củng cố, phát triển tổ chức, tuyên truyền, tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, hoạt động nhân đạo xã hội, phòng ngừa ứng phó thảm hoạ…

Trong 6 tháng qua, Hội CTĐ các tỉnh Đông Nam bộ luôn bám sát nhiệm vụ của hội, tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng với sự trợ giúp của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, các tổ chức CTĐ quốc tế.... với tổng trị giá vận động trên 224 tỷ đồng.

Các đại biểu cũng đã thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua của hội trong 6 tháng cuối năm với 9 nhiệm vụ chủ yếu nhằm tăng cường tuyên truyền giáo dục lòng nhân ái; đẩy mạnh các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn như: Hiến máu tình nguyện, Ngân hàng bò, Tết vì người nghèo năm 2015...; chỉ đạo các cấp Hội đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu 6/6 tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên