Hội nghị giao ban thực hiện quy chế phối hợp cụm 22 tỉnh, thành miền Đông và Tây Nam bộ

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Sáng 15-1, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban thực hiện quy chế phối hợp cụm 22 tỉnh, thành miền Đông và Tây Nam bộ. Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Công an Trung ương và UBKT các tỉnh, thành ủy trực thuộc Trung ương đã ký quy chế phối hợp số 165-QC/KT. Để thực hiện quy chế này, Ban Thường vụ các tỉnh, thành ủy đã chủ động ban hành quy chế phối hợp giữa UBKT tỉnh, thành ủy với Đảng ủy công an tỉnh, thành phố thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng. Bước đầu đã có chuyển biến về nhận thức chung, nhất là việc trao đổi thông tin tình hình về đảng viên, tổ chức Đảng, thực hiện tốt hơn việc kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND.

Hội nghị đánh giá cao quy chế phối hợp giữa UBKT Đảng ủy Công an Trung ương với UBKT các tỉnh, thành ủy; giữa UBKT Đảng ủy công an các tỉnh, thành phố với UBKT các huyện ủy và thể hiện được tầm quan trọng trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng đối với lực lượng công an, tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên