Hội nghị hướng dẫn phương pháp học đại học, cao đẳng và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2017-2018

Cập nhật: 24-10-2017 | 11:42:26

(BDO) Sáng 24-10, tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (cơ sở 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An), Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức hội nghị hướng dẫn phương pháp học đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) và hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học; diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” năm học 2017-2018. Tham gia buổi hội nghị có hơn 400 sinh viên đến từ các trường ĐH-CĐ trên địa bàn tỉnh.


Các cựu sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tham gia giao lưu tại hội nghị

Tại hội nghị, các bạn sinh viên đã được nghe tiến sĩ Trần Thanh Vũ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm và định hướng về các vấn đề trong học tập, phương pháp học tập ở bậc ĐH-CĐ, bí quyết học, thi hiệu quả và những vấn đề cần lưu ý khi tham gia nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu với 3 gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực học tập và nghiên cứu khoa học và được nghe các bạn chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân mình là làm sao, sắp xếp thời gian như thế nào để có thể vừa học tập tốt, vừa tham gia năng nổ, tích cực nhiều hoạt động Đoàn - Hội vừa tham gia nghiên cứu khoa học và đạt được những kết quả ấn tượng.

Với những kinh nghiệm thực tiễn được chia sẻ thông qua chương trình, các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất có thêm cho mình những hành trang, tư liệu để có thể xây dựng cho mình một kế hoạch học tập phù hợp nhất để gặt hái được những kết quả tốt nhất đồng thời góp phần trong việc cùng đẩy mạnh chất lượng học tập, nghiên cứu khoa học, chia sẻ tài liệu học tập trong sinh viên và tạo môi trường giao lưu, học tập, nghiên cứu khoa học giữa sinh viên các trường ĐH-CĐ trên địa bàn tỉnh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X