Hội nghị hướng dẫn thực hiện luật tín ngưỡng, tôn giáo

Cập nhật: 27-11-2020 | 08:44:27

(BDO) Sáng 26-11, tại UBND TP.Thủ Dầu Một, Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị hướng dẫn thực hiện Luật tín ngưỡng, tôn giáo, Nghị định 162/2017/NĐ - CP của Chính phủ cho chức sắc, chức việc các hệ phái Cao đài và Tịnh độ Cư sĩ Phật hội Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh phổ biến những nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng, tôn giáo, Nghị định 162/2017/NĐ – CP ngày 30-12-2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo; được giải đáp những thắc mắc liên quan đến Luật tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ – CP của Chính phủ.

Qua hội nghị, các đại biểu đã được tiếp cận quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo để hoạt động theo quy định và hướng dẫn tín đồ thuộc tổ chức tôn giáo thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tổ chức các hoạt động tôn giáo đúng quy định của pháp luật; thực hiện đầy đủ trách nhiệm của chức sắc, chức việc các tôn giáo và nghĩa vụ công dân đối với địa phương.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên