Hội nghị nấm học toàn quốc lần thứ II

Cập nhật: 23-11-2019 | 16:42:14

(BDO) Ngày 23-11, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Hội Nấm học Việt Nam tổ chức hội nghị nấm học toàn quốc lần thứ II. Tham dự có Giáo sư-tiến sĩ  Saisarmon Lumyong, Chủ tịch Hội nấm học châu Á cùng 120 đại biểu từ nhiều tỉnh, thành của cả nước tham dự.


Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm

Hội nghị đã nhận được 60 báo cáo tham luận đề cập đến nhiều lĩnh vực quan trọng của ngành nấm học hiện nay như: công nghệ trồng nấm, sinh lý, sinh hóa và các ứng dụng của nấm, các nghiên cứu mới trong lĩnh vực bệnh học thực vật. Một số doanh nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh cũng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quy trình công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, sản xuất các sản phẩm từ nấm. 

Đây là diễn đàn để các nhà khoa học trao đổi thông tin, quan điểm, phương pháp nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những mối quan hệ hợp tác để phát triển ngành Nấm học trong tương lai.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X