Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Năm 2010, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu 21.500 tấn mủ

Cập nhật: 31-03-2010 | 00:00:00

Sáng 30-3, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức Hội nghị Người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2010. Năm 2009, công ty đã thực hiện khai thác được hơn 24.000 tấn mủ quy khô, đạt gần 105% chỉ tiêu kế hoạch năm; năng suất bình quân đạt trên 2 tấn/ha; chế biến được gần 29.000 tấn mủ thành phẩm. Các đơn vị trực thuộc công ty thực hiện tốt nội quy, quy chế vệ sinh an toàn lao động. Công ty cũng đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn thường xuyên tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, đặc biệt là công nhân nữ. Năm 2009, mức lương bình quân của người lao động trong công ty đạt 4,7 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ bảo hiểm xã hội, ăn giữa ca, bảo hộ lao động đều được công ty thực hiện tốt; các hoạt động hỗ trợ gia đình công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng được quan tâm thực hiện. Năm 2010, công ty đã đề ra một số chỉ tiêu cụ thể như phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch 21.500 tấn mủ; lợi nhuận trước thuế đạt 324 tỷ đồng, mức lương bình quân của người lao động đạt trên 5 triệu đồng/người/tháng.

Dịp này, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa cũng đã trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên