Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 12-03-2010 | 00:00:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang vừa chủ trì Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Trong thời gian qua, công tác phối hợp giữa 3 đơn vị này đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc giải quyết các công việc chung về nhiệm vụ và quyền hạn của từng cơ quan, góp phần tích cực vào quá trình hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là công tác chăm lo cải thiện vật chất và tinh thần trong nhân dân, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Vũ Minh Sang cho rằng, để công tác phối hợp giữa 3 đơn vị ngày càng phát huy hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2010 và những năm tiếp theo, trong thời gian tới, 3 cơ quan cần tiếp tục phối hợp đồng bộ hơn trên mọi lĩnh vực; nhất là tập trung tuyên truyền trước và sau đại hội Đảng các cấp, các nghị quyết của Trung ương Đảng, các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên