Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện giao ước thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ

Cập nhật: 18-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-7, cụm thi đua các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm.

  Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của các tỉnh trong cụm vẫn được duy trì ổn định và phát triển. Tốc độ tăng trưởng GDP bình quân của toàn cụm là 10,21%. Trong đó, tăng cao nhất là tỉnh Ninh Thuận với 16,6%, tiếp theo là Đồng Nai tăng 10,8%, Bình Phước tăng 9,9%, Tây Ninh tăng 9%, Bình Thuận tăng 8,6%, Bà Rịa - Vũng Tàu tăng 7,04%. Tổng thu ngân sách toàn cụm đạt hơn 62.000 tỷ đồng. Cơ cấu kinh tế của các tỉnh trong cụm đang chuyển dịch đúng hướng. Tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ tăng dần phù hợp với tiềm năng thế mạnh của từng địa phương.

Phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được đẩy mạnh, nội dung, mục tiêu thi đua bám sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của từng địa phương, cơ quan, đơn vị và những nhiệm vụ trọng tâm đang tập trung giải quyết như chống lạm phát, bình ổn giá, bảo đảm an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, thiên tai phòng chống tham nhũng, lãng phí; cải cách hành chính, bảo vệ tài nguyên môi trường…

Từ các phong trào thi đua thiết thực, nhiều tập thể, cá nhân đã nỗ lực phấn đấu đạt thành tích xuất sắc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương vượt qua khó khăn, hoàn thành và vượt chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm.

                                                                                                                        Tâm Bình
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên