Hội nghị tập huấn cán bộ nòng cốt và công tác dân tộc năm 2016

Cập nhật: 17-11-2016 | 10:58:03

(BDO) Sáng 17-11, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ nòng cốt và công tác dân tộc năm 2016. Tham dự Hội nghị có hơn 100 đại biểu là cán bộ  văn phòng HĐND, UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Nguyễn Xuân Châu, Trưởng văn phòng đại diện Ủy ban Dân tộc tại TP.Hồ Chí Minh trình bày những vấn đề cơ bản về kế hoạch công tác nói chung, kế hoạch công tác dân tộc nói riêng; các nội dung, nhiệm vụ và các phương pháp vận động quần chúng ở vùng dân tộc thiểu số để các đại biểu tham dự nắm bắt, phân tích tổng hợp, xử lý tình huống trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện chính sách dân tộc.

Đây là dịp để cán bộ nòng cốt trang bị những kiến thức để có thể vận dụng vào thực tiễn xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác dân tộc ở xã, triển khai công tác tuyên truyền vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện chính sách dân tộc trong giai đoạn hiện nay…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên