Hội nghị tập huấn về các giải pháp nâng cao ATGT đường bộ

Cập nhật: 08-11-2019 | 12:48:53

(BDO) Sáng 8-11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Tổng Cục đường bộ Việt Nam và Hội ATGT Việt Nam tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn về các giải pháp nâng cao ATGT đường bộ. 

Tại hội nghị tập huấn, hơn 250 đại biểu là đại diện lãnh đạo, thành viên Ban ATGT các tỉnh phía Nam đã được các giảng viên giới thiệu về nhiều chuyên đề, với những nội dung thực tế, liên quan trực tiếp đến việc phát huy hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự ATGT hiện nay, như: Hệ thống biển báo hiệu đường bộ, một số giải pháp phòng vệ, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao ATGT; Các quy định không sử dụng điện thoại, rượu bia và chất kích thích khác khi tham gia giao thông đường bộ; Tập huấn tuyên truyền về văn hóa giao thông.

Hội nghị còn là cơ hội để các đại biểu tham dự được trao đổi, học tập kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ATGT, qua đó nâng cao trình độ, sự hiểu biết để áp dụng thực tế vào công tác bảo đảm trật tự ATGT tại địa phương.

BÌNH MINH-CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên