Hội nghị tri ân khách hàng 2019 - BIDV Chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 22-04-2019 | 08:58:56

Trải qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã có những bước tiến mạnh mẽ, ghi dấu ấn tượng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Những thành tựu ấy không chỉ đến từ những nỗ lực của CBNV BIDV Bình Dương mà còn đến từ sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Chính vì vậy, cuối tuần qua BIDV Bình Dương tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “BIDV Bình Dương - Giữ trọn niềm tin” nhằm tri ân khách hàng, đối tác của BIDV Chi nhánh Bình Dương. Hội nghị đã thành công với sự hiện diện của hơn 1.000 quý khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân đại diện cho hơn 230.000 khách hàng luôn đồng hành sát cánh với BIDV Bình Dương trong suốt thời gian qua.


Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện ngày hội tri ân khách hàng, ngân hàng còn tổ chức trao giải BIDV Bình Dương Golf Tournament 2019 nhằm tạo sân chơi vui tươi, giao lưu, giải trí lành mạnh cho khách hàng

Triệu niềm tin

Hành trình bay cao và vươn xa của BIDV Chi nhánh Bình Dương hôm nay là nhờ sự chắp cánh của tất cả khách hàng hiện hữu. Họ là những người đã góp sức lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến cộng đồng. Chính vì thế, hội nghị tri ân khách hàng 2019 tại Sông Bé Golf Resort Bình Dương đã diễn ra trong không khí vui tươi, hữu nghị, thắm thiết nhưng không kém phần trang trọng, thanh lịch.

Chương trình là dịp để BIDV Chi nhánh Bình Dương tri ân tới tất cả các khách hàng, đối tác đã luôn tin dùng sản phẩm dịch vụ của BIDV Chi nhánh Bình Dương và góp phần tạo nên kết quả kinh doanh ấn tượng của ngân hàng trong thời gian qua. Điều này cho thấy sự lớn mạnh uy tín thương hiệu BIDV Chi nhánh Bình Dương được lan tỏa khắp cộng đồng.

Với chủ đề “BIDV Bình Dương - Giữ trọn niềm tin” chương trình đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh, Ngọc nữ bolero Tố My, Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền, ca sĩ Minh Hằng, Dương Hồng Loan, nhóm hài Trường Giang… Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn đầu tư tiết mục mở màn mang tên chủ đề của chương trình đã được tái hiện một cách cô đọng hành trình phát triển vượt qua mọi khó khăn thách thức để đi đến thành công bằng công nghệ biểu diễn hiện đại, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu đỉnh cao. Để xây dựng một chương trình Hội nghị tri ân khách hàng, toàn thể CBNV BIDV Bình Dương luôn trau chuốt trong từng chi tiết từ khâu kịch bản đến khi hiện thực hóa trên sân khấu. Chính điều này đã giúp BIDV Chi nhánh Bình Dương một lần nữa làm nên sự thành công của chương trình của BIDV và đáp ứng trọn vẹn lòng tin từ khách hàng.


Cán bộ lãnh đạo BIDV Việt Nam và BIDV Bình Dương chụp hình lưu niệm tại lễ tri ân khách hàng năm 2019

Ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc BIDV Chi nhánh Bình Dương, chia sẻ có mặt tại Bình Dương từ những năm 1976 với vô vàn thử thách, BIDV Bình Dương chưa một ngày ngừng nỗ lực để có được những thành tựu bước đầu mà mọi người nhìn thấy ngày hôm nay. Chinh phục được trái tim và lòng tin khách hàng, mở rộng mạng lưới, phát triển thêm nhân sự, dịch vụ chuyên nghiệp tại các điểm giao dịch… Để đạt được thành công đó, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Ở đâu đó, tuy có khác nhau về địa lý, nhưng các khách hàng của BIDV đều có chung niềm tin vào những giá trị mà mình mang lại cho khách hàng cá nhân nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, thông qua những sản phẩm chất lượng, phong phú và hàng loạt hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Chính niềm tin mạnh mẽ đó là chất keo kết nối chúng tôi lại gần nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và dẫn lối đến thành công. Tinh thần đoàn kết và quyết tâm ấy cũng là cơ sở cho sự phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh cho BIDV Chi nhánh Bình Dương và các đối tác. Với việc đầu tư phát triển nhân lực bền bỉ, liên tục, BIDV Chi nhánh Bình Dương lại được tiếp sức để đem đến những dịch vụ và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn địa bàn tỉnh. Hội nghị tri ân cũng là một bước khẳng định cho sự hợp tác và liên kết bền vững của BIDV Chi nhánh Bình Dương với cộng đồng đối tác BIDV, từ đó chúng tôi hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới, ông Trần Ngọc Linh nói.

Tiếp tục để phục vụ khách hàng

Khách hàng chính là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu BIDV trong bao năm qua. Vì lẽ đó, BIDV nói chung và BIDV Chi nhánh Bình Dương nói riêng đã, đang và sẽ luôn cam kết giữ uy tín cũng như thương hiệu của mình trong mắt khách hàng. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và đánh giá cao những thành quả, kế hoạch của BIDV Chi nhánh Bình Dương được giới thiệu trong buổi lễ. Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, đại diện Công ty TNHH Xây dựng điện miền Nam chia sẻ trong hội nghị: “Khi tiếp xúc với các giao dịch viên BIDV Bình Dương, chúng tôi thấy rất ấn tượng với phong cách phục vụ, với những nụ cười thân thiện, thái độ niềm nở. Các chuyên viên tín dụng tiếp cận khách hàng rất chuyên nghiệp. Họ giới thiệu về sản phẩm chính xác, giải thích cho khách hàng đầy đủ các điều khoản vay, các quy định về lãi suất, những rủi ro khách hàng phải chịu khi lãi suất biến đổi hay thanh toán trước hạn... Chính sự phục vụ chuyên nghiệp của người nhân viên, chính yếu tố nhân sự, yếu tố con người đã đem đến sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng như tôi”.

Trong suốt quá trình hoạt động, toàn thể CBNV BIDV luôn dành sự chia sẻ với cộng đồng xã hội bằng các hoạt động thiện nguyện. Tình cảm đó, tiếp tục được BIDV Bình Dương đóng góp vào chương trình an sinh xã hội của tỉnh nhà 10 căn nhà tình thương với tổng trị giá 500 triệu đồng nhằm chia sẻ một phần khó khăn cho những người lao động nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống tại Bình Dương.

Tham dự một buổi tiệc tri ân của BIDV Bình Dương, chị Huỳnh Thị Mỹ Duyên, một khách hàng vui vẻ nói: “Tôi giao dịch với BIDV Bình Dương từ nhiều năm qua. Thông qua các buổi hội nghị khách hàng, tôi có thêm nhiều thông tin, hiểu và được nhân viên của BIDV Bình Dương tư vấn thêm về kế hoạch kinh doanh, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại. Ví dụ như một chiếc điện thoại thông minh khách hàng có thể thực hiện gửi tiết kiệm, tra cứu số dư, mua sắm trực tuyến, chuyển tiền online, thanh toán tiền điện, tiền nước… Ngân hàng còn đưa ra chính sách giảm phí dịch vụ và tăng lãi suất tiết kiệm với các giao dịch qua kênh điện tử. Chưa bao giờ việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng lại thuận tiện đến vậy”.

Trong không gian sang trọng và đầm ấm của buổi tiệc, ông Trần Ngọc Linh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng với BIDV Chi nhánh Bình Dương trong suốt hành trình phát triển. Với phương châm kinh doanh “Đối tác tin cậy - giải pháp phù hợp” trong năm 2019 BIDV Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất. Và mong rằng chi nhánh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ chia sẻ và đồng hành của quý khách hàng thân thiết trong năm 2019 và những năm tiếp sau để phát huy mối quan hệ hiệu quả, bền chặt và giữ trọn niềm tin để tiếp tục cùng nhau chinh phục thêm nhiều thành công mới trong tương lai, ông Trần Ngọc Linh mong muốn.

Sôi nổi với chương trình rút thăm may mắn và BIDV Bình Dương Golf Tournament 2019

Để thể hiện lòng tri ân sâu sắc, BIDV Bình Dương đã gửi đến khách hàng nhiều phần quà thú vị khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng tại buổi tiệc. Theo đó, đã có 10 khách hàng may mắn trúng thưởng 10 giải nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 10 khách hàng may mắn trúng thưởng 10 giải nhất, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và một khách hàng trúng giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng/giải. Ngoài ra, còn có các khách hàng khác trúng giải Lucky Draw do Công ty TNHH MTV KCN Quốc tế Protrade tài trợ với cơ cấu giải nhất: 1 tivi LC 49 inch; giải nhì: 1 điện thoại Samsung Galaxy A50 và giải ba: 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A.

Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với bề dày hơn 62 năm phát triển, 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẻ, BIDV đã trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. Hiện nay, BIDV đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm thẻ đa dạng (từ thẻ vật lý đến thẻ phi vật lý) với những ưu đãi phong phú đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Năm 2018, BIDV vinh dự được nhận nhiều giải thưởng cao quý: Năm thứ 3 liên tiếp nhận giải “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” (2016-2018) do Tạp chí Tài chính quốc tế (International Finance Magazine - IFM) bình chọn; Giải thưởng “BIDV Pay+ - Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo độc đáo 2018” do IDG phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng và Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên