Hội nghị triển khai, tập huấn ứng dụng khai báo lưu trú trực tuyến

Cập nhật: 11-07-2019 | 12:39:20

(BDO) Sáng 11-7, Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn ứng dụng khai báo lưu trú trực tuyến trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương, lãnh đạo Phòng PC06 Công an tỉnh cùng đông đảo lực lượng công an viên đến từ các phường thuộc TX.Dĩ An, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.


Đại diện Công an tỉnh và Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương ký kết hợp tác triển khai phần mềm VNPT - ORM

Tại hội nghị, công an tỉnh và Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương đã thực hiện ký kết hợp tác và bàn giao thiết bị phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến VNPT-ORM cho các đơn vị; đồng thời tiến hành tập huấn sử dụng phần mềm quản lý lưu trú trực tuyến cho đại biểu. Đây là công cụ hỗ trợ các ngành công an, thuế, du lịch… để dễ dàng quản lý, cập nhật tự động tình hình khách lưu trú trên địa bàn, đăng ký trực tuyến thông tin khách lưu trú đến cơ quan quản lý một cách nhanh chóng, chính xác.

Với phần mềm VNPT-ORM, các đơn vị quản lý lưu trú có thể quản lý đối tượng; quản lý thông tin du lịch; báo cáo thống kê; quản lý thông tin lưu trú, tạm trú; quản lý thông tin thuế. Phần mềm VNPT - ORM có nhiều tính năng hỗ trợ công tác quản lý, giám sát, tổng hợp thông tin những người đến lưu trú, tạm trú trên địa bàn tỉnh bằng các ứng dụng tiện ích. Việc khai báo được thực hiện trực tiếp bằng điện thoại hoặc máy tính thông qua mạng in-ternet.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên