Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật: 22-01-2021 | 18:44:54

(BDO) Sáng 22-1, Ban Thường trực, Ban Chỉ đạo công tác bầu cử của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến, tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự có lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các tổ chức chính trị, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Các đại biểu tham dự đã được quán triệt thực hiện các văn bản của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Công tác hiệp thương của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổ chức các hội nghị cử tri và công tác giám sát bầu cử của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam…

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Mẫn cho biết, bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp là sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân tham gia cơ quan quyền lực các cấp…Vì vậy, các đại biểu tham dự cần tập trung nghiên cứu kỹ tài liệu, từ đó tập trung trao đổi, thảo luận về những vấn đề liên quan.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên