Hội nghị trực tuyến toàn quốc phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 03-10-2020 | 11:33:41

(BDO) Sáng 3-10, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đã chủ trù hội nghị trực tuyến toàn quốc giữa Ban chỉ đạo quốc gia với các tỉnh, thành phố về phòng, chống dịch Covid-19. Tại điểm cầu Bình Dương có các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tham dự.


 Điểm cầu hội nghị trực tuyến tại Bình Dương

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, hội nghị trực tuyến của Ban chỉ đạo quốc gia với các địa phương nhằm đánh giá lại công tác phòng, chống dịch Covid-19, sau khi có ca nhiễm ở Đã Nẵng vào ngày 24-7. Phó Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần kiên quyết khoanh vùng, dập dịch và giãn cách xã hội ở khu vực có dịch trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe người dân nhưng phải bảo đảm thực hiện mục tiêu kép vừa chủ động phòng, chống dịch vừa duy trì và phát triển kinh tế - xã hội

Tại hội nghị, đại diện các bộ, ngành, địa phương đã trình bày tham luận, kinh nghiệm trong ứng phó dịch bệnh Covid-19. Theo đó, các bộ, ngành, địa phương đều cho rằng thành công trong công tác phòng, chống dịch bệnh của cả nước là huy động cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương với tinh thần “chống dịch như chống giặc”; đặc biệt là sự tham gia tích cực của nhân dân.    

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đánh giá cao, biểu dương sự đóng góp tích cực, nỗ lực trong phòng, chống dịch tại các địa phương. Phó Thủ tướng mong muốn các địa phương cần tăng cường tuyên truyền, động viên nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác phòng, chống dịch; bên cạnh đó tiếp tục rà soát, phát hiện sớm các trường hợp nhiễm bệnh để có biện pháp khoanh vùng, phòng chống lây chéo. 

Tin, ảnh:  Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên