Hội người mù huyện Dầu Tiếng: Vận động, trao tặng 32 phần quà cho hội viên khó khăn

Cập nhật: 25-03-2011 | 00:00:00

Nhằm giúp đỡ những hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn, Hội Người mù huyện Dầu Tiếng đã vận động các nhà hảo tâm và gia đình phật tử Chơn Tâm (TP.HCM) trao tặng 32 phần quà cho hội viên người mù khó khăn trong huyện. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 100 đồng. Anh Trần Văn Thân, Chủ tịch Hội Người mù huyện Dầu Tiếng, cho biết đây là hoạt động thường xuyên của Hội Người mù huyện Dầu Tiếng nhằm động viên, chia sẻ với những hội viên người mù khó khăn.

Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo, khó khăn về nhà ở. Căn thứ nhất trao cho bà Thạch Bông, ấp Cây Liễu, xã Minh Thạnh, kinh phí xây dựng 20 triệu đồng, trong đó ông Trần Công Cảnh, một nhà hảo tâm ngụ ấp Tân Minh, xã Minh Thạnh hỗ trợ 15 triệu đồng, số tiền còn lại trích từ Quỹ Vì người nghèo xã. Căn thứ 2 trao cho bà Nguyễn Thị Ngọn, ấp Cần Đôn, xã Minh Thạnh, kinh phí xây dựng 24 triệu đồng, trong đó chùa Thiên Hưng hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do nhân dân trong ấp đóng góp.

B.MINH - H.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên