Hội Nhà báo tỉnh cùng Đất Thủ Travel quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị lũ lụt các tỉnh miền Trung, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ (Đất Thủ Travel) đã ủng hộ 1 đến 10 ngày lương. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ hỗ trợ 1 chuyến xe 45 chỗ cùng Hội Nhà báo tỉnh và các Mạnh Thường Quân trong tỉnh chở hàng cứu trợ đến giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung. Tổng số tiền ủng hộ và hỗ trợ xe của Đất Thủ Travel là 45 triệu đồng.

 

Cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ ủng hộ ngày lương giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung sáng 22-10

 

Được biết Đoàn cứu trợ do Hội Nhà báo tỉnh và Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ tổ chức cùng các Mạnh Thường Quân mang tiền, quà cứu trợ đến giúp đỡ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Bình sẽ khởi hành ngày 25-10.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên