Hội nông dân huyện Phú Giáo: Tổng kết chương trình phối hợp

Cập nhật: 22-01-2021 | 08:32:53

Hội Nông dân huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân với UBND huyện và các cơ quan, ban ngành huyện Phú Giáo giai đoạn 2016-2020.

Trong giai đoạn 2016-2020, Hội Nông dân huyện cùng với UBND huyện và các ngành đã chủ động quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung chương trình ký kết phối hợp, thống nhất chủ trương và xây dựng kế hoạch hoạt động phối hợp hàng năm phù hợp với thực tế. Hội đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên nông dân và gia đình chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực vận động, hướng dẫn hội viên nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế, góp phần giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Các chương trình, dự án của UBND huyện và các ngành hỗ trợ cho nông dân trên địa bàn huyện để phát triển nông nghiệp đều được triển khai thực hiện hiệu quả, ứng dụng đúng quy trình kỹ thuật và được triển khai nhân rộng mô hình.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện, Hội Nông dân huyện và các ngành đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021 - 2025 với một số chỉ tiêu, nội dung chủ yếu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 9 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2016 - 2020.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên