Hội Nông dân tỉnh: Ký giao ước thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020

Cập nhật: 21-02-2020 | 18:53:34

(BDO) Chiều 21-2, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020.

 Ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trao danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2019 cho cán bộ Hội

Năm 2019, cán bộ, công chức, viên chức đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội giao, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục các mặt còn hạn chế, hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 như: Tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt triển khai thực hiện các chỉ thị; Nghị quyết của Đảng, của các cấp công đoàn đến các đoàn viên công đoàn; tuyên truyền và tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng;...

Tại hội nghị, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và Chủ tịch Công đoàn đã ký giao ước thi đua, cam kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên